Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Cách nộp đơn xin visa Mỹ

Làm thế nào để nộp đơn xin visa Mỹ? Nộp đơn xin visa Mỹ cần có các bước nào?

Cách nộp đơn xin visa Mỹ
Bước 1
Đối với đơn xin Visa không định cư:
Xác định loại visa của bạn bằng cách đọc Các Visa Không định cư Phổ biến. Mỗi loại visa giải thích các tiêu chuẩn và các hạng mục xin visa. Chọn loại visa áp dụng cho trường hợp của bạn. Xem thêm chi tiết về điều kiện để có thẻ xanh tại mỹ, các công ty tư vấn du học mỹCÁC LOẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở MỸ
mọi người cũng đảm bảo xem chương trình miễn Visa. Nếu quốc gia của bạn tham gia vào Chương trình Miễn Visa, bạn không cần xin visa nếu bạn sẽ đi công tác hoặc du lịch và sẽ chỉ lưu trú tại Hoa Kỳ dưới 90 ngày.

Bước 2
tiếp theo là điền Mẫu đơn DS-160. Đảm bảo đọc kỹ Hướng dẫn Điền Mẫu đơn DS-160. hầu hết thông tin phải đúng và chính xác. Bạn không thể thực hiện bất cứ thay đổi nào trên mẫu đơn khi đã nộp. Nếu bạn cần trợ giúp, vui lòng tham vấn biên dịch viên hoặc luật sư về nhập cư. Tổng đài không thể giúp bạn hoàn thành DS-160. Bạn sẽ cần số DS-160 để đặt lịch hẹn.
Bước 3
Khi bạn đã xác định đúng loại visa và hoàn thành DS-160, bạn phải chi trả xin visa. Trang phí xin visa liệt kê các loại visa và phí xin visa tương ứng bằng đô-la Mỹ và tiền tệ địa phương.

Để trả phí xin visa, đọc trang địa điểm và Phương thức Thanh Toán. Trang này phân tích cách thanh toán phí xin visa. Bạn sẽ tạo một hồ sơ và phải giữ số hóa đơn để đặt cuộc hẹn phỏng vấn visa.
Bước 4
Bây giờ, bạn sẽ cần đăng nhập vào hồ sơ với giấy tờ thông tin tương tự mà bạn sử dụng để thanh toán phí xin visa. Khi bạn đã vào hệ thống, bạn sẽ thấy bảng điều khiển.
Bước 5
Đến Đại sứ quán hoặc lãnh sự quán đất nươc Mỹ vào ngày và thời gian bạn phỏng vấn xin visa. Đảm bảo kiểm tra trang lên lịch cuộc hẹn của.
Bước 6
Nếu visa của bạn được chấp thuận, visa sẽ được gửi đến địa chỉ bạn chọn khi lên lịch cuộc hẹn.
chỉ dẫn thanh toán phí xin Visa
Tại Việt Nam, bạn có thể thanh toán phí xin Visa trực tiếp tại bất cứ chi nhánh nào của Bưu điện Việt Nam. đầu tiên bạn phải đăng ký trên trang nộp đơn và chọn tùy chọn 'đặt lịch hẹn' để truy cập vào chi tiết phương thức thanh toán.
truy cập vào hệ thống nộp đơn trực tuyến của chúng tôi và tạo một tài khoản. Việc này sẽ đảm bảo thanh toán đúng số tiền và kích hoạt kịp thời. Số tiền được hiển thị bằng Đô-la Mỹ (USD), tuy nhiên lệ phí được thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng (VND) nếu bạn thực hiện thanh toán ở Việt Nam. Trang này cung cấp thêm thông tin về các loại phí xin visa khác nhau.
cách thức thanh toán Phí
Thanh toán bằng tiền mặt tại Các chi nhánh Bưu điện Việt Nam:
Bạn có thể thanh toán phí xin visa không định cư (NIV) bằng tiền mặt tại bất cứ chi nhánh nào của Bưu điện Việt Nam. Trước khi đến nơi thanh toán, bạn phải in và mang theo biên lai nộp tiền phí xin visa Hoa Kỳ hiện hành sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Không in nhiều biên lai nộp tiền Nếu bạn xin các visa cho gia đình bạn hoặc một nhóm người, cần thiết một lần thanh toán. Mang theo bản in biên lai nộp tiền để thanh toán lệ phí. Đảm bảo bạn thanh toán đúng số tiền ghi trên biên lai nộp tiền. Sau khi nhận được thanh toán của bạn, nhân viên thu ngân của Bưu điện Việt Nam sẽ đưa cho bạn một biên nhận.
Lưu lại biên nhận có số Tham chiếu CGI này. Không gì có thể thay thế được giấy này nếu bị mất. Bạn sẽ không thể đặt lịch hẹn mà không có số Tham chiếu CGI.
Đặt lịch Phỏng vấn
Dù bạn có đặt lịch hẹn trực tuyến hay liên hệ với tổng đài của chúng tôi, bạn sẽ cần đến Số Tham chiếu CGI trên bản in biên lai nộp tiền của bạn.
Để nộp đơn xin visa đi Mỹ một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể truy cập vào địa chỉ để được hỗ trợ và tư vấn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ